Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Một vài cách thức chọn giày đẹp cho những chị em

By
Trên thực tế, không ít người khi đi chọn mua cho mình những đôi giày cũng thường hay vào những cửa hàng cũng thường dẫn gia đình, bạn bè tới cửa hàng sản xuất giày hoặc những shop giày xuất khẩu để chọn mua cho mình và em gái mình một đôi giày ứng ý nhất, nhưng có một số người không để ý chọn cho mình những đôi giày sao cho thoải mái và thích hợp với trang phục bạn đang mặc. Để có thêm sự lựa chọn mua giày phù hợp, mình sẽ gợi ý cho các bạn một vài cách thức chọn mua giày tại các cửa hàng bán sỉ giày dép hay các shop giày xuất khẩu.



1. chúng ta nên quan tâm rằng các hãng giày khác nhau có thể có kích thước và phong cách khác nhau. Vì thế, khi chọn mua giày bạn sẽ phải chọn những đôi giày có kích cỡ phù hợp với đôi chân của bạn.
2. Chọn đôi giày phù hợp vời hình dáng bàn chân của bạn
3. Bạn nên kiểm tra kích cỡ bàn chân của bạn thường xuyên, biết đâu trong một ngày đẹp trời nào đó, bạn đi mua giày đúng với size mà bạn vẫn dùng nhưng lại không vừa, có thể theo thời gian kích cỡ bàn chân của bạn sẽ thay đổi.
4. Bạn nên chọn mua và thử giày vào buổi chiều tối thời điểm mà đôi chân của bạn lớn nhất. Tìm ra cho mình một đôi giày phù hợp với đôi chân sẽ khiến bạn rất mãn nguyện.
5. Thử giày trong lúc các bạn không có được sự thoải mái cũng khiến cho bạn gặp khó khăn để chọn được cho mình đôi giày ưng ý nhất. Hãy để ý rằng những kiểu giày khác nhau sẽ có độ “bai” khác nhau.



6. Nếu bạn một chiều cao nấm lùn thì bạn có thể dùng tất cả giày cao gót sẽ tạo cá tính cho bạn thân bạn năng động hơn. Hãy yên tâm, bạn có thể tìm đến những cửa hàng giày cao gót , các shop giày xuất khẩu để lựa chọn, ở đó luôn có đa dạng mẫu mã, màu sắc,....
7. Các bạn cũng nên xem xét kết hợp đôi giày mà bạn lựa chọn với trang phục và các phụ kiện khác của bạn. Kiểu dáng và màu sắc của những đôi giày sẽ giúp bạn kết hợp với phụ kiện và quần áo để thể hiện phong cách, cá tính cúa bạn.
8. Khi đi chọn mua giày thì sự thoải mái là điều cần ưu tiên số một, nếu bạn có công việc cần đi lại nhiều thì bạn nên chọn những đôi giày bệt, hoặc những đôi giày có chiểu cao thấp.
9. cùng với đó,các bạn cũng có thể chọn những đôi giày có độ thoáng cũng giúp cho đôi chân của bạn cảm thấy thoải mái và tránh những mùi hôi khó chịu.
10. Chọn những cửa hàng bán sỉ giày dép , các shop giày cao gót uy tín cũng là điều bạn cần chú ý.



Mình tin với những phương pháp trên đây sẽ giúp cho bạn cho mua được những đôi giày khiến các bạn hài lòng nhất. Thân chào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét