Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Lựa chọn giay bet đẹp mắt và dễ thương trong mùa thu này

By
Nếu chịu khó quan sát thì không khó để bạn có thể nhận ra những đôi giày búp bê không mang đến sự thanh cao, quyến rũ hay giúp giải quyết được vấn đề chiều cao của bạn nữ như rất nhiều mẫu giày cao gót nhưng nó luôn làm cho phái đẹp trẻ trung hơn và di chuyển một cách thanh thoát tự nhiên nhất và chắc chắn sẽ khiến mọi người yêu thích.
Trong những ngày mùa thu này những bạn phái nữ không nên bỏ qua cô hội làm phong phú thêm tủ giày những đôi giay bup be thanh thoát và xinh xắn nhé.


Những mẫu giày cao gót đẹp được nhiều bạn nữ ưa chuộng


Mùa thu bạn có thể chọn những kiểu giay bet có thể giúp bạn thể hiện cá tính lại còn giúp bạn làm tan biến những không khí se lạnh, tuy nhiên các bạn cũng không nên bỏ quên những mẫu giày bệt, hay những kiểu giày đế xuồng, để làm bớt đi sự đơn điệu của những chiếc giày thì bạn đừng bỏ qua những chiếc giày bệt trẻ trung và dịu dàng tạo nên sự hấp dẫn thu hút người khác.

Mẫu giay bup be nơ xinh thu 2014 này được chăm chút một cách tỉ mỉ từ những phụ kiện với nhiều màu sắc nổi bật giúp cho bạn sự hấp dẫn những người khác giới. Những chiếc nơ thường là ren hay dây nhựa nhiều màu sắc hấp dẫn. Những chiếc nơ ít cầu kì bao nhiêu thì tốt bấy nhiêu và với những kiểu buộc, thắt. Với sự mềm mại nên xì tai giày này rất thích hợp với những bộ váy liền và điệu đà cho trang phục của bạn trở nên năng động và tươi mới.


Mẫu giay bup be đẹp cho mùa thu 2014



Điều mà chị em phụ nữ nên lưu tâm khi chọn lựa giay bup be thì không nên chọn giày có các vết nhăn. Để nắm rõ chất lượng của những đôi giày bạn nên uốn cong đầu giày và gót giày lại tiếp đến xem xét thật cẩn thận vết nhăn của da giày.

Giay bet với vết nhăn nhỏ xíu thì chắc chắn đây là một loại giày có chất lượng, nhưng nếu xuất hiện những vết nhăn lớn và sần sùi đó là loại giày da đã từng được sử dụng và chất liệu bình thường là da tổng hợp hoặc phế thải không tốt cho đôi bàn chân của bạn và làm chân bị đau. Bạn nên biết một đôi giày chất lượng mới đảm bảo cho sức khỏe của bạn vì thế bạn phải biết chọn thật chính xác nguồn cung cấp giày với hãng giày có danh tiếng mà bạn không khó bắt gặp.


Tin rắng những chị em phụ nữ sẽ chọn lựa cho mình đôi giày bệt nơ xinh mềm mại để kết hợp hài hòa cùng bộ trang phục Thu 2014 này bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét