Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Những phương thức chọn lựa giày cho người chân to

By
Đối với những bạn sở hữu một bàn chân to thì bạn cũng không nên quan tâm nhiều. Trên thực tế, có không ít phương pháp để giúp chúng trông nhẹ nhàng hơn nếu được đi cùng với những đôi giày mà bạn có thể lựa chọn phù hợp với đôi chân. Sau đây, shop bán buôn giày sẽ gợi ý cho bạn một vài cách thức để chọn mua cho bạn bè những đôi giày tại một số shop giày xuất khẩu mà bạn biếthay những cửa hàng bán buôn giày dép đa dạng chủng loại.


Những mẫu giày đẹp được bán tại những shop giày xuất khẩu


1. Chọn giày mũi tròn hay mũi nhọn
Thông Thường với những đôi giày mũi nhọn sẽ giúp cho đôi chân của bạn trông dài hơn, vì vậy nếu mà bạn chọn 1 đôi giày phù hợp thì chúng có thể giúp cho bàn chân trông nhỏ hơn. Nếu bạn nghĩ rằng bàn chân mình quá to thì những kiểu giày hẹp ngang luôn là sự lựa chọn tốt cho bạn. Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn không nên với những bạn nghĩ đôi chân mình quá dài.
2. Hãy chọn những đôi giày có màu tối
không khó để nhận ra với đôi chân của bạn sẽ trông nhẹ nhàng hơn hơn nếu được kết hợp với những đôi giày màu tối. Những đôi giày màu đen luôn là ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng với những đôi giày có gam tối như: màu xám đất, xám, đỏ sẫm, xanh sẫm, ...những đôi giày kiểu này cũng khá phù hợp với những bạn có đôi chân không được khiêm tốn. Với trường hợp này thì những đôi giày có gam màu sáng sẽ không hiệu quả cho đôi chân của bạn. Các bạn sẽ cảm thấy dễ dàng để tìm cho mình nhưng đôi giày có gam màu tối thích hợp tại những shop giày xuất khẩu, bán buôn giày và cửa hàng bán sỉ giày dép.



3. Hãy đừng nên đi xăng - đan quá thoáng
Nếu bạn để ý thì với những đôi xăng - đan quá rộng sẽ khiến cho đôi chân bạn để lộ nhiều, và như vậy hoàn toàn không phù hợp cho những bạn có đôi chân không được khiêm tốn. Để giảm bớt sự chán ngắt, cũng như làm tăng thêm phong cách bạn cũng có thể sử dụng những đôi giày xuất khẩu hở một ít ở ngón chân, những đôi dép có quai qua mắt cá có bán tại các cửa hàng bán sỉ giày dép.
4. Hãy chọn giày có điểm nhấn
lẽ thường với những đôi giày của phụ nữ, những phụ kiện đi kèm để tạo điểm nhấn như nơ, khóa, đăng-ten,....sẽ làm đôi chân của bạn trông nhỏ hơn.



Hy vọng, với những gợi ý mình vừa nêu trên đây của shop bán buôn giày, sẽ giúp cho bạn không khó để chọn mua một đôi giày hợp ý bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét