Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Duyên dáng và nữ tính cùng với giày búp bê

By
Ngày nay, chị em phụ nữ có thể thoải mái lựa chọn với rất nhiều kiểu giày đã được những nhà sản xuất thiết kế ra. Nổi bật trong đó là mẫu giay bet hay còn có tên gọi khác là giay bet. Đây là một mẫu giày đa năng phù hợp với hầu hết chị em phụ nữ và không gian khác nhau. Dù bạn làm nghề gì, bạn bao lăm tuổi và bạn đang ở đâu thì thì mẫu giày bup bê gần như là phù hợp với bạn. Giày búp bê giúp bạn luôn cảm thấy tự tin lại còn giúp bạn thêm phần quyến rũ, hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải một cách dễ dàng chọn cho mình một vài giày búp bê phù hợp với trang phục mà mình đang mặc. nào hãy nhanh chân cùng giày xuất khẩu học qua một số bí quyết chọn giay bup be đẹp!






1. Đối với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn

Nếu bạn có chiều cao không tốt nhưng vẫn yêu thích phong cách dịu dàng nữ tính thì những đôi sandal đế bằng cao gót là ý kiến tuyệt vời dành cho bạn. Với mẫu giày này bạn nên xác định rõ gu thẩm mỹ của mình là những tông màu nào để chọn được đôi giày có màu sắc thích hợp dễ dàng kết hợp với trang phục mà bạn lựa chọn. Chú ý, với những mẫu giày cao như thế này thì bạn nên chọn những thiết kế có phần đế rộng. Làm như thế sẽ giúp cho bạn cảm thấy hoàn toàn được thư giãn bước đi trên đôi chân của mình.

2. Đối với cô nàng tự tin về chiều cao của mình

Khi cảm thấy hài lòng về chiều cao của mình thì bạn sẽ cảm thấy dễ dàng chọn cho mình những đôi giày mà bạn cảm thấy hài lòng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải chú ý chọn sao cho thích hợp với những loại trang phục hiện có của bạn. Những kiểu giày đơn giản không có nhiều họa tiết phức tạp thì hòa hợp với những đồ được thiết kế với nhiều hoa văn trang trí. Những mẫu giày bệt có đính nhiều hạt với nhiều tông màu thì hiệp với trang phục đơn giản, một màu. Shop ban buon giay vnxk tin chắc rằng bạn hoàn toàn có thể tự phối hợp những bộ quần áo và phụ kiện của bạn và những đôi giày mà bạn chọn lọc một cách thích hợp. Luôn có đa dạng kiểu dáng, màu sắc giày búp bê, giày bệt tại rất nhiều shop giay vnxk cho bạn cùng người thân chọn lựa.

3. Giày búp bê cho những cô nàng điệu đà

Thường thì mẫu giày này hợp với những cô nàng yêu thích sự trẻ trung năng động. Tuy nhiên, nếu bạn tinh tế chọn cho mình những đôi giày búp bê hòa hợp với những bộ quần áo và phụ kiện của bạn thì mẫu giày này hoàn toàn có thể được dùng với những người hơi lớn tuổi hơn một tẹo hay trong nhiều không gian khác nhau.
Shop ban buon giay vnxk chắc chắn rằng với những góp ý trên đây bạn sẽ chọn lựa cho mình được một vài giày búp bê hoàn toàn phù hợp với mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét