Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Lịch sử bắt đầu của đôi giày gót cao

By

Như các bạn biết rằng, giày cao gót 1 tấc là loại giày dành cho các e chân dài, nhưng bạn có biết từ ngày xưa, đàn ông mới chính là người trước hết mang kiểu giày này..

Bạn có biết rằng, hằng thập kỷ trước, loại giày cao gót là loại chỉ dành cho đàn ông, dành cho phái mạnh dùng để cưỡi ngựa. Người ta đã chế ra loại giày này để tương trợ các kỵ binh 1 cách đắc lực, chính nhờ chiếc gót nhọn của giày mà giúp cho kỵ binh dễ dàng trụ vững trên ngựa hơn và từ đó đễ dàng lấy thế để bắn cung hơn.


Hình ảnh các đôi giày việt nam xuất khẩu dành cho dân công sở được trưng bày ở các shop sản xuất giày



Khi người Ba Tư mở mang giao dịch với người Tây Âu, vô tình họ đã mang nét văn hóa này nhập cảng vào. Những người phong túc đã tiếp thu những đôi giày gót cao này 1 cách mạnh mẽ để diễn đạt địa vị và vị thế của mình trong xã hội.

Mãi đến thập niên 1630, nữ giới bắt đầu cắt tóc ngăn và mặc các chi tiết mà người đàn ông có thể mặc được, để chứng tỏ với cả thế giới rằng, hết thảy những gì đàn ông mặc được thì nữ giới cũng mặc được và còn mặc đẹp hơn họ nữa. Bắt đầu kể từ đó, các tầng lớp trong từng lớp bắt đầu chọn thiên hướng mang những đôi giày cao gót này. Để phẩn biệt tính cách cũng như phân biệt giữa giày nam và nữ, người ta làm ra những đôi giày cho đàn ông có gót to hơn, dày hơn và thấp hơn, còn nữ giới thì gót nhỏ hơn, mảnh hơn và cao hơn.


mẫu giày cao gót được làm từ nhà máy sản xuất giày vnxk



Ngày nay, với nhìu loại thu nhập ngày càng nâng cao thêm, các nhà thiết kế cũng thiết kế ra ra rất nhiều các loại giày dép khác như giày việt nam xuất khẩu, …. . Các các mẫu chuyên biệt về thiết kế này cũng đều dựa trên toàn bộ vóc dáng, thị hiếu và tính nết khác nhau của phụ nữ. Các cửa hàng ban buon giay viet nam xuat khau, giay vnxk với đa dạng các kiểu giay vnxk, đa dạng các màu sắc và kích cỡ khác nhau nhằm tiếp cận được với nhiều cô gái hơn và thích hợp với các tầng lớp khác nhau hơn. Những đôi giày việt nam xuất khẩu nữ ngày một được phái nữ yêu thích và chọn làm đôi giày ưa thích của mình trong các buổi dạ hội, các buổi gặp bạn bè hay các buổi tiệc liên hoan. Giày không chỉ làm tôn đôi chân của nữ giới lên mà nó còn là 1 phụ kiện làm tôn vinh nét đẹp, nét nữ tính lên rất nhiều lần.

Để đáp ứng nhu cầu đi lại của phái đẹp ngày 1 nâng cao, Việt Nam hiện đã có rất nhiều thương hiệu giày vnxk được các doanh nhân cũng như các cửa hàng ban buon giay vnxk  trong và ngoài nước yêu thích. bây chừ, kim ngạch xuất khẩu giày việt nam xuất khẩu ra các nước phát triển ngày 1 tăng cao, do nhu cầu mua giày để đi lại, để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp tại các nước phát triển tăng cao. Nếu bạn chưa biết chọn cho mình 1 đôi giày như thế nà tại các cửa hàng bán buôn giày thể thao, hãy thử ghé qua các cửa hàng bán buôn giày nữ vnxk, mua cho mình 1 đôi giày thể thao hạp với vóc dáng, vừa vặn với chân mình và điều đặc biệt quan hoài hơn hẳn đó là hạp với tính cách của mình. Bạn sẽ thật trội với đôi giày mình chọn ở các cửa hàng bán buôn giày thể thao. Thủ đi lại nơi công sở, hay tại các bữa tiệc tùng, thết đãi và bạn sẽ trông thật nổi trội, sành điều và duyên dáng hơn bao giờ hết. Hãy thử và cảm nhận với nhưng đôi giày vnxk hay giày thể thao hay giày cao gót tại các cửa hàng bán buôn giày việt nam xuất khẩu và bán buôn giày thể thao bạn nhé !

ban buon giay the thao nam, giày vnxk tphcm, bán buôn giày dép xuất khẩu, bán sỉ giày dép, bán sỉ giày dép tphcm, chợ bán sỉ giày dép tphcm, shop bán sỉ giày dép

0 nhận xét:

Đăng nhận xét