Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

chọn mẫu giày nam xuất khẩu đẹp tuyệt vời mà những đứa con trai đừng nên làm ngơ

By
Cùng những bộ đồ đẹp và những món tư trang trên cơ thể của bản thân mình thì giày nam cũng là một trong những vật dụng mà mà những bạn trai cần quan tâm. Những đôi giày không hoàn toàn giúp cho các bạn nam thoải mái vận động giúp cho việc thể hiện bản thân thêm cá tính.



Người đàn ông của thời đại không nên có những quan niệm về bận quần áo giản đơn càng tốt hơn. Ngày nay, cùng những bước vận chuyển của thế giới thì những anh chàng trẻ cũng phải chăc chắn những những kiểu giày bình thường để phù hợp nhất quán với những bộ đồ. Điều này sẽ tạo ấn tượng của của phái mạnh sẽ tạo nên cuốn hút hơn trong mắt của mọi người, đặc biệt là các nàng. Hãy cùng cửa hàng giày việt nam xuất khẩu tìm hiểu mẫu giày nam được khá nhiều người yêu thích hiện nay.

Giày Oxford
Giày oxford chắc chắn không còn xa lạ với nhiều tín đồ thời trang, đặc biệt là những người ưa chuộng với phong cách vintage. Đây là kiểu giày điển hình, sang trọng, mẫu giày tiêu biểu để đánh giá sự trưởng thành của người đàn ông. Một trong những nét riêng của mẫu giày này là phần mũi và thân giày nằm tách biệt so với phần đế. Từ chỗ ra đời là một vài giày trơn hoặc được trang trí thêm bằng miếng da phủ ở phần mũi, mẫu giày nam oxford còn được điểm tô thêm những hoa văn có tên London brogue hay mũi giày được cải cách theo họa tiết Wing Tip.

Giày Derby
Từ khi mới ra đời thì giày Derby thường được dùng trong những môn thể thao hoặc săn bắn. Tuy nhiên, bước sang thế kỷ 20 trước sự cạnh tranh mạnh mẽ của những hãng giày như: Nike, Adidas,....giày derby buộc phải đổi thay, hạp hơn với những y phục thông thường. Một trong những đặc điểm trổi của giày derby là chúng có phần xỏ dây mở, linh hoạt, tạo cảm giác thoải mái cho người đi.

Giày Bucks
Vời kiểu dáng và thiết kế gần giống với giày derby và oxford. Tuy nhiên, giày bucks lại được chú ý bởi lớp đế màu sáng được làm từ cao su. Ngoài ra giày bucks cũng thường dùng nhiều chất liệu có màu sắc bá, trẻ trung hơn 2 loại giày trên.

Giày loafer
Với sự đa dạng về chất liệu, màu sắc lẫn phong cách, đây là mẫu giày nam được rất nhiều người ưa chuộng. Chúng có thể được sự dụng trong mọi trường hợp như: trong những dịp lễ tết, những bữa tiệc, những chuyến đi dã ngoại, trong công sở hay quán cafe,...Một đặc điểm mà chúng ta có thể dễ dàng phân biệt kiểu giày này với những mẫu giày nam khác là chúng có một dây đai da được trang hoàng bên thân giày.

Giày boots
Nói đến giày nam thì chẳng thể nào không nhắc đến giày boots. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ tự tin, cá tính để dùng chúng. Giày boots thích hợp cho những chàng trai có phong cách mạnh mẽ, hào phóng pha chút bụi bặm.

Giày Sneaker
Là mẫu giày bằng cao su phối hợp với thân giày được làm bằng da, được rất nhiều các bạn trẻ ưa thích. Giày Sneaker là kiểu dáng giày đa năng có thể phối hợp được với nhiều phong cách từ mạnh mẽ, bụi bặm đến cá tính, tinh nghịch và cũng không kém phần lịch duyệt. Đây có thể nói là một trong những mẫu giày nam phổ quát được nhiều người sử dụng nhất.

Giày thể thao
Mẫu giày nam quá thân thuộc với những bạn ham thể thao với chất liệu mỏng, nhẹ, thoang mát. Nói là giày thể thao nhưng trong nhiều trường hợp bạn vẫn có thể sử dụng chúng với sự năng động cá tính không hề nhàm chán mà chúng đem lại.

Với những tìm hiểu trên đây, giày việt nam xuất khẩu hi vong phái mạnh sẽ tự tín chọn cho mình những đôi giày nam ăn nhập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét