Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Giày búp bê là sự lựa chọn đúng đắn

By
Bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một kiểu giày cho những buổi hẹn hò. Bạn đã quá quen thuộc với những thiết kế giày cao gót nữ. Tuy nhiên, bạn muốn đổi hình tượng mình khác đi, bạn muốn mình trông thật năng động và hấp dẫn trong mắt mọi người. Bài viết này sẽ gợi ý một vài cách thức bạn lựa chọn cho mình một đôi giay bup be hoặc có thể gọi với tên khác là giày bệt thích hợp giúp bạn hoàn toàn thoải mái tự tin trong mọi hoạt động của mình.

Hướng đến phong cách pretty xinh xắn, dịu dàng
Với mẫu giày này bạn sẽ dễ dàng kết hợp ăn ý với những phụ kiện khác trên cơ thể bạn. Tuy nhiên, phù hợp nhất vẫn là những chiếc vay hay đầm. Về phần này, sẽ giúp bạn trông cực kì gợi cảm và quyến rũ mà không gặp phải những khó khăn trong di chuyển như những đôi giày cao gót.


Hình tượng trưng giay bup be đẹp cho chị em phụ nữ



Giày búp bê hòa cùng phong cách grunge
Bạn là mẫu người yêu thích sự năng động, hay tham gia vào những hoạt động tập thể, bạn tìm kiếm cho mình những trang phục trên người cá tính thì mẫu giày grunge là sự lựa chọn chính xác của bạn. Không giống với vẻ tươi trẻ, nữ tính của mẫu giày bệt pretty mẫu giày búp bê grunge với thiết kế hơi cao hơn một chút với phần mũi gần như che kín toàn bộ mu bàn chân. Điều đó sẽ giúp cho những chị em phụ nữ không có một chiều cao lý tưởng hoặc là có những đặc điểm khiếm khuyết trên đôi bàn chân làm mất sự tập trung những nhược điểm trên đôi bản chân. Điều đó sẽ giúp chị em phụ nữ của chúng ta có được cảm giác tự tin sải bước cùng những kiểu giày búp bê sở hữu phong cách grunge.

Hướng tới một xu thế của thời trang
Đối với những chị em yêu mến thời trang luôn muốn mình trở nên tươi mới trong mắt những người mà chúng ta gặp hàng ngày thì đây có thể khẳng định là một trong những sự lựa chọn hấp dẫn không thể chối từ. Giày bệt nếu được kết hợp một cách hoàn hảo với những loại trang phục như: sơ mi crop-top, quần tây, áo khoác vest-blazer cách điệu một chút cùng với chân váy midi sẽ khiến bạn vô cùng ấn tượng trong mắt mọi người. Có thể nói chỉ là những cá tính rất đơn giản nhưng bạn sẽ nhận ra những tác dụng của nó.


Hình tượng trưng giày cao gót quyến rũ



Thu hút mọi người bằng sự đơn giản
Điều này không hợp lí tí nào phải không mọi người, nhưng đảm bảo đó lại là sự thật. Vào những ngày nghỉ, cùng với những người thân yêu dạo quanh những công viên, nhà sách siêu thị,...với mẫu giày bệt và những trang phục sở hữu thiết kế giản dị có một chút cổ điển ở trong đó chắc chắn bạn sẽ trông thật xin xắn và trang nhã. Hơn nữa, hoàn toàn không giống những mẫu giày cao gót đẹp mà bạn vẫn sử dụng hàng ngày, những đôi giày bệt luôn khiến cho bạn một cảm giác rất dễ chịu nơi đôi chân.

Nổi bật và cá tính
Cẩn thận một chút bạn kết hợp những thiết kế giày bệt với những set đồ nhiều lớp. Đến lúc đó, tinh rằng bạn sẽ thật nổi bật tại những chỗ có nhiều người, mọi hành động của bạn đều được tập trung quan sát. Sẽ thật tuyệt vời biết bao.
Nếu có thể, hãy tạm thời không dùng đến những thiết kế giày cao gót nữ gây cảm giác khó chịu để tự tin với những đôi giày búp bê (giày bệt). Tin rằng bạn sẽ có những trại nghiệm thật sự thú vị.

Các bạn có thể xem qua các mẫu giày tại : http://evashoes.com.vn/giay-bup-be/186278.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét