Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Một số bí quyết khi chúng ta chọn giày cao gót

By
Phụ nữ Á Đông chúng ta đa phần đều sở hữu một chiều cao không tốt. Vì thế, việc thường xuyên phải sử dụng những đôi giày cao gót đẹp là điều có thể hiểu được. Tuy nhiên, có thể nói không phải người nào cũng đủ kiến thức lựa chọn cho mình giày cao gót phù hợp. Nghiêm trọng hơn chúng không những không mang lại ích lợi cho chúng ta mà là sự khó khăn trong di chuyển . Mọi người hãy cùng ban buon giay tìm hiểu một vài cách thức đi giày cao gót đẹp dưới đây nhé!
1. Giày cao gót phù hợp nhất trên đôi chân những người mảnh mai
Với những người không có được dáng người thanh mảnh có thể tinh ý lựa chọn cho mình những đôi giày cao gót có phần đế rộng và bằng. Điều này sẽ giúp cho di chuyển trên đôi chân trở nên nhanh nhẹn hơn.
2. Phong cách và màu sắc yêu thích của bạn là gì?
Hầu hết shop ban buon giay chuyên bán giày vnxk có đa dạng mẫu mã, màu sắc những đôi giày cao gót cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, cần phải ghi nhớ rằng những đôi giày cao gót phải hòa hợp với những bộ quần áo mà mọi người chọn. Những đôi giày hở mũi cũng là một sự lựa chọn không tồi dành cho mọi người.


Shop ban buon giay nu chuyên cung cấp những mẫu giày cao gót đẹp



3. Hãy chọn những đôi giày có kích thước phù hợp
Bạn chỉ thực sự cảm thấy tự tin khi đi trên những đôi giày có kích thước phù hợp với đôi chân của bạn. Vì thế, chúng ta nên tập trung thật kỹ khi thử giày. Tránh vì quá nóng vội mà không chọn lựa được những đôi giày thích hợp. Và khi thử giày, nhớ phải đi lại vài vòng với đầu gối thẳng, nâng lên hạ xuống đến khi nào chọn được đôi giày mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bạn. Shop ban buon giay tin rằng bỏ ra một vài phút để chọn một đôi giày phù hợp là một điều nên làm đúng không bạn.
Cùng với đó độ cao của gót giày cũng là một trong những điều mà chúng ta cần quan tâm. Với những bạn cần phải đi hoặc đứng nhiều nên chọn những đôi giày có chiều cao vừa phải.
4. Thử trước khi đi giày cao gót mới mua
Bạn nên bỏ ra một khoảng thời gian nhất định để đi vài vòng với đôi giày mà bạn mới mua. Làm như vậy sẽ giúp bạn quen dần hơn với chiếc giày mà bạn mới mua. Với giày cao gót, không nên bước những bước dài. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn khi di chuyển.
5. Cố gắng giảm thiểu thời gian mà bạn mang giày cao gót
Theo sự quan sát thì những tác hại đến bàn chân, đầu gối đều từ việc di chuyển một cách thường xuyên trên giày cao gót. Nếu không thật sự cần thiết thì việc đi giày cao gót một cách thường xuyên là điều mà bạn càng nên tránh càng tốt. Đối với những bạn có công việc phải đi lại hoặc đứng nhiều thì hãy dành ra một ít thời gian trong ngày để làm thư giãn đôi chân của bạn.
6. Bạn có thể chọn những đôi giày có mũi kín mít có bán tại rất nhiều shop ban buon giay nu chuyên bán giày vnxk
Điều này sẽ tạo nên sự thoải mái trên đôi chân của bạn khi di chuyển. Những đôi giày có mũi hở sẽ giúp làm giảm áp lực lên ngón chân khi bạn đứng hoặc di chuyển.
Rất hi vọng, với Một số bí quyết trên đây của ban buon giay nu sẽ giúp bạn chọn và đi giày cao gót một cách thoải mái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét